Friday, October 14, 2016

Quý ông ít làm tình dễ bị xuất tinh sớm

Theo chẩn đoán lâm sàng thì triệu chứng xuất tinh sớm là khi dương vật cương cứng chưa thâm nhập vào trong âm đạo thì đã xuất tinh. Còn những người khi đã thâm nhập được vào âm đạo quan hệ nhưng vẫn nhanh chóng xuất tinh cũng được gọi là xuất tinh sớm.

Vậy tác nhân gây ra xuất tinh sớm là do đâu?

1. ân ái trước hôn nhân

Một số người có "giao ban". trước hôn nhân bị nổi mụn ở bìu, do căng thẳng và hưng phấn quá nhanh nên đã mau chóng xuất tinh. Sau khi kết hôn khó de dang thay đổi được thói quen xuất tinh đã có từ trước.

2. Gián đoạn đột ngột khi quan hệ

Sau khi kết hôn Một số người không muốn sử dụng các biện pháp tránh thai như dùng bao cao su và đặt vòng tránh thai mà lại dùng phương án xuất tinh ngoài để tránh thai, do cả 2 đều hết sức tập trung để rút dương vật ra khỏi âm đạo kịp thời, nam giới quá căng thẳng dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

Quý ông ít quan hệ tình dục benh sui mao ga co gay vo sinh khong dễ bị xuất tinh sớm

3. Tần suất quan hệ tình dục ít

các phái mạnh do công việc, chế độ sống căng thẳng hoặc 2 vợ chồng xa cách, do không quan hệ trong một thời gian dài, ham muốn tình dục bạo lực sẽ dễ xuất tinh sớm. Một số người lại quá lo lắng về việc xuất tinh sớm nên đã ngăn chặn số lần giao hoan dẫn tới căng thẳng tình dục liên tục, nên sẽ càng nhiễm bệnh xuất tinh sớm nặng hơn.

4. Ít giao tiếp với phái kia, thiếu kiến thức tình dục

Những người ít giao tiếp xh với nữ nhi hoặc giao tiếp một cách quá cẩn thận và rụt rè, Một số người thiếu kiến thức về tình dục, có cảm giác mơ hồ đối với cơ quan sinh dục, dễ hoảng loạn thần kinh de dang chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt dẫn tới xuất tinh sớm.

Ít giao tiếp với phái kia sẽ hổng tài liệu tình dục


5. tự sướng

Nhiều người có lịch sử tự sướng quá nhiều, mặc dù thủ dâm không trực tiếp tạo ra bệnh lậu mãn tính có chữa được không xuất tinh sớm nhưng do trong một thời kì dài tự sướng sợ bị bố mẹ hoặc người khác thể hiện nên chỉ muốn nhanh gọn cho xong, Chính vì vậy khởi phát nên thói quen mau chóng xuất tinh.

6. giao hợp vợ chồng không hài hòa

Với Một số phụ nữ làm chủ gia đình, do quá sợ vợ, quá sùng bái vợ hoặc tâm lí, quá tự ti hoặc có ý thù ghét tiềm ẩn đều có khả năng dẫn đến xuất tinh sớm. Khi chồng không vừa ý với vợ thì chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu nên chỉ hành sự qua quýt rồi xuất tinh. Ngoài ra có những lúc người con gái dieu tri benh lau co ton kem khong bị viêm nhiễm đường sinh dục, nếu làm “chuyện ấy” có thể sẽ bị lây bệnh nên phái nữ sẽ yêu cầu chồng nhanh chóng kết thúc cũng dẫn tới xuất tinh sớm.

7. Không gian trong nhà không hợp lý

Nếu như 2 hoặc 3 thế hệ sống chung một nhà, khi "hành sự" sẽ phải hết sức mau chóng dễ dẫn tới xuất tinh sớm.

8. Sợ “thể hư”

Khi làm “chuyện ấy”, có người rất xem trọng việc tinh dịch được phóng ra ngoài vì họ nghĩ rằng “một phần tinh dịch bằng mười phần máu”, lo lắng quan hệ sẽ gây tổn hại tới bản thân chua benh lau tai nha. âu lo quá mức sẽ gây ra xuất tinh sớm, nhưng ham muốn quá nhiều cũng làm rối loạn chức năng tình dục và có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

9. tác nhân hữu cơ

lí do hữu cơ dẫn đến xuất tinh sớm thường kèm theo cậu nhỏ không có khả năng ở những giai đoạn khác nhau, ví dụ như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, bệnh thần kinh, tiểu đường…cũng có thể dẫn tới xuất tinh sớm.

Quý ông ít làm tình dễ bị xuất tinh sớm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Lê Quí

0 nhận xét:

Post a Comment