Monday, September 5, 2016

Tư vấn thiết kế nội thất hội trường tiêu âm xuất sắc

Việc thiết kế nội thất hội trường là việc ko hề đơn giản và rất quan trọng đối với tố chức hay công ty, việc thiết kế nội thất làm sao bố trí nội thất bên trong luôn phải đảm bảo tính đồng bộ, hợp lý công năng khi quý khách sử dụng...

Hội trường là nơi diễn ra các cuộc họp, sự kiện quan trọng của tổ chức hay công ty. Để phục vụ nhu cầu cần thiết của các văn phòng, công ty hay tập thể khi tổ chức hội nghị, muốn có một ko gian riêng dành cho tập thể, tổ chức các sự kiện quan trọng hay giao lưu văn hóa, giúp gắn kết các cá nhân với nhau,chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ.

Thiết kế nội thất hội trường


Thiết kế nội thất hội trường sang trọng

Việc thiết kế nội thất hội trường là việc ko hề đơn giản và rất quan trọng đối với tố chức hay công ty, việc thiết kế nội thất làm sao bố trí nội thất bên trong luôn phải đảm bảo tính đồng bộ, hợp lý công năng khi quý khách sử dụng...

thiết kế nội thất hội trường


Trần thạch cao trong thiết kế nội thất hội trường

Vấn đề tiếng ồn trong hội trường  luôn luôn là vấn đề được ưu tiên khi thiết kế và thi công thiết kế nội thất  hội trường. Trước tiên, bạn phải hiểu rằng hút âm thông qua hai hình thức là đa lỗ hút âm và cộng chấn hút âm. Đa lỗ hút âm đề nghị bên trong vật liệu có các lỗ liên thông (như bông thủy tinh, bông khoáng…), cộng chấn hút âm cần vật liệu hút âm có khoang rỗng (gỗ tiêu âm, len gỗ…). Để đạt được hiệu quả hút âm lý tưởng cho hội trường,  chúng ta cần sử sử dụng kết cấu vách ngăn tiêu âm bên ngoài phủ thêm lớp vật liệu tấm tiêu âm mút bọc nỉ mềm dày 30mm cho thiết kế dựa trên nguyên lý đa lỗ hút âm. Mọi yếu tố trong thiết kế đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam, đảm bảo tiếng ồn tác động vào hội trường cho phép là 30 dBA.

Về vấn đề thẩm mỹ nội thất, đối với nội thất hội trường chỉ đề nghị vách tường bao quanh màu sáng màu sáng, các mẫu ghế hội trường sử dụng  đơn giản, thiết kế theo tiêu chuẩn vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được vật liệu tốt. Điểm nhấn của thiết kế nội thất hội trường này chính là  khi thiết kế trần thạch cao với những rãnh suốt dọc theo chiều dài phòng, tạo ra chiều sâu lý tưởng cho ko gian.

Không những là những công ty thiết kế nội thất đầu tiên trong toàn quốc, công ty cổ phần Nội thất Miền Bắc còn là nhà cung cấp đầu tiên dòng sản phẩm nội thất văn phòng của các hãng nổi danh fami, hòa phát. Các dòng sản phẩm như tủ giám đốc fami, sofa văn phòng, bàn làm việc giám đốc... hiện là những đòng sản phẩm quan tâm nhất ngày nay.

Tủ giám đốc fami : 


tủ giám đốc fami
 Sofa văn phòng sang trọng



sofa văn phòng


Nội thất Miền Bắc

Tư vấn thiết kế nội thất hội trường tiêu âm xuất sắc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Quí

0 nhận xét:

Post a Comment